TIN TỨC NỔI BẬT

Căn hộ trong Nhà thờ Do Thái NYC cũ

  • 29/03/2018 11:07:00 CH
  • View Count 291
  • Return
Căn hộ trong Nhà thờ Do Thái NYC cũ

Căn hộ trong nhà thờ Do Thái NYC cũ với thiết kế nội thất vô cùng mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn. Hãy cùng khám phá một vài chi tiết và hình ảnh của căn hộ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để thấy sự mới lạ này nhé!

Sau một thập niên sống trong căn hộ cấp vườn của một nhà thờ Do thái ở làng Đông, Messana O'Rorke thấy đã đến lúc căn hộ này cần phải được nâng cấp. Tuy nhiên trước khi có ý định nâng cấp căn hộ, Messana O'Rorke đã nghĩ đến những vấn đề: Bố cục ban đầu của căn hộ có hai phòng ngủ nhỏ và một trong số đó đã được tách ra khỏi nhà bếp bằng một bức tường ở góc 45 độ. Ngoài ra, phòng tắm duy nhất được kiến trúc từ khu vực sinh sống. Cũng chính vì nhìn thấy khả năng có thể cải tạo thành một không gian sống lý tưởng hơn mà Messana và Toby O'Rorke đã thực hiện điều này và trước đó đã cải tạo lại một căn nhà khác trong cùng mốc 1908.

Căn hộ trong Nhà thờ Do Thái NYC cũ

Phòng khách thiết kế liền phòng ăn và phòng ăn, bếp giống như khu quầy bar sinh động

Chủ sở hữu căn hộ của khu vườn rất thích không gian giải trí, thư giãn. Chính vì vậy họ yêu cầu một không gian công cộng với một nhà bếp công năng cùng một phòng tắm spalikes. Theo đó, Messana O'Rorke đã chia 1,100 feet vuông một nửa, đặt phòng ngủ đơn gần cửa trước và khu vực sinh hoạt, ăn uống ở cuối vườn. Chạy dọc theo vỉa hè để kết nối tất cả mọi thứ là một hành lang hẹp. Nó được sáng lên bởi các ống huỳnh quang lắp đặt theo chiều dọc ở các khoảng bằng nhau-một phương pháp tiếp cận đô thị nghiêm ngặt của Messana O'Rorke.

Căn hộ trong Nhà thờ Do Thái NYC cũ

Một bàn ăn được nhuộm màu óc chó

Kết hợp sử dụng vật liệu palette, Messana O'Rorke đặt các tấm sàn gỗ sồi rộng và sơn các bức tường trắng tinh khiết. Tương tự như vậy, màu trắng là gam màu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất nhà bếp. Đá Granite tuyệt đối-đen kết hợp với bồn kệ bếp to lớn cùng thiết kế bồn tắm trong bồn tắm, bồn rửa mặt và sàn nhà. Messana O'Rorke không sử dụng vách ngăn cho vòi hoa sen và lắp đặt chúng trong trần khiến các bức tường được hoàn thiện bằng thạch cao không thấm nước.

Căn hộ trong Nhà thờ Do Thái NYC cũ

Ghế bằng gỗ sồi nằm bên cạnh ghế Thiết kế Smilow của phòng ngủ.

Những thiết kế mới trong căn hộ nhà thờ Do thái đã loại bỏ sự lộn xộn về thể chất và cảm xúc, đem đến những giá trị thực sự cho cả chủ đầu tư và khách tham quan. Đây cũng chính là lý tưởng tuyệt vời của người kiến trúc sư tài ba. Trong thiết kế, kiến trúc, O'Rorke và Messana tôn trọng những tiêu chuẩn thiết kế và mối quan tâm cũng như điều  quan trọng đối với khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc tôn trọng này, Messana O'Rorke đặc biệt chú trọng đến nhà bếp của căn hộ vườn và chúng được thiết kế rõ ràng để cải thiện luồng sinh khí mới cho một trong những hoạt động yêu thích của cặp vợ chồng và khi nấu những món ăn Ấn Độ.

Nguồn: interiordesign.net

 

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Dịch vụ khác Nội thất MOREHOME: Thiết kế nội thất Hải Phòng

MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 đường Mê Linh (đường số 5 cũ) - Phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Chính)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]